tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở

tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở

Thằng cha nhạc sỹ nào từng viết bài hát có câu: " tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở", nhưng đang ngồi chè chén với anh em sau trận đấu mà bị vợ con gọi về thì đéo thấy đẹp cái lờ gì cả, chỉ cảm thấy bất lực và tâm trạng đầy tội lỗi.

tinh-chi-dep-khi-tinh-con-giang-do-54
Thằng cha nhạc sỹ nào từng viết bài hát có câu: " tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở", nhưng đang ngồi chè chén với anh em sau trận đấu mà bị vợ con gọi về thì đéo thấy đẹp cái lờ gì cả, chỉ cảm thấy bất lực và tâm trạng đầy tội lỗi.
 
Trước tiên xin lỗi đội trưởng Hai Ha Nguyen nói riêng và toàn thể Team FCTM nói chung về trận thua vừa rồi. Ông bà đã nói thì đéo bao giờ sai: " có thờ có thiêng, có kiêng có lành", thế mà chiều nay lật sách tử vi ra xem rồi, sách phán kiểu đéo gì chủ nhân cũng phải mặc Sịp hồng khi ra trận ( vấn đề này đã báo cáo trước đó- đéo nói điêu), mà gọi Lan Sịp em ý bảo em có đủ màu trừ cái màu hồng mặt lờ ra thì không có. Vợ chắc là có nhưng nàng ta đã đi công tác mấy hôm, mấy màu bắt mắt xanh đỏ - tím - hồng nàng cũng nhét baolo mang đi rồi, ĐM cảm giác xới tung cả nhà lên tìm cái Sịp hồng mà không có nó bất lực vô cùng. Định gọi cầu cứu mẹ vợ nhưng sợ bà nghĩ linh tinh đành thôi. Đánh liều xỏ quả Sịp xám ra trận thua sấp mặt, em xl đội trưởng!
 
Sau nữa áy náy việc đéo đưa thằng em Thinh Pham về nhà an toàn, làm anh mà để em út nó bơ vơ cảm giác tội lỗi vãi đái, định bụng nhờ Lê Duẩn nhưng sợ Duan Kieu vẫn dỗi vụ bia hụt nên thôi. Ngồi viết những dòng này mà lòng ngổn ngang suy nghĩ không biết thằng em đã được về nhà úp mặt vào ti vợ nó chưa?! Mai anh mời cà phê em nhé!
Về vội cũng không sầu riêng được với thằng bạn điều hòa - tiền đạo lởm Anh Văn, thằng em đội phó thường xuyên vắng mặt Hoàng Tuấn, cái thằng sát gái vãi đái Siêu Quậy, thằng em truyền nhân cánh trái siêu mỏng Hiếu LG, cũng chả kịp chạm cốc nock out chuyên gia Cocacola Hoàng Nam râu quai nón và tiền vệ chuyên hụt bóng Lập Trình. Nói chung cảm thấy có lỗi vãi đái!!!
 
Lại nhớ đến lời hứa viết tiếp câu chuyện tình và đời của nàng Lan Sịp với Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh ( hiệu Minh Đức), tuy chức cao vọng trọng vẫn mê đọc truyện sex trẻ trâu, thế mới khổ dân chúng. Nhưng em viết rồi mà đéo đăng đâu thưa đồng chí Tổng bí thư, vì em rất bực thái độ với 1 số anh em, vào đọc chùa thường xuyên nhưng đéo bao giờ tương tác động viên một câu một lai lấy khí thế. Rất bực thái độ!
Thôi thua thì thua rồi, bia cũng đã uống, lẩu cũng đã xơi, dù chưa say hay đã phê cũng dạt dào tình cảm, chúc anh em ngủ ngon và suy nghĩ tích cực, ngày mai đủ like tôi sẽ UP tiếp chuyện em Lan
Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 05:14:00 PM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

tình chỉ đẹp khi tình còn giang dở Giá: 0 x

:

----------------