lượt về sân VSA Cup Hải Xồm: FC TM - FC Nhanh Trẻ Khỏe

lượt về sân VSA Cup Hải Xồm: FC TM - FC Nhanh Trẻ Khỏe

Sau trận thủy chiến lượt đi thua đậm đối thủ Nhanh Trẻ Khỏe FC vào trung tuần tháng 5, với lý do khách quan không ủng hộ FC TM như: Sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng, đá sân khách trong điều kiện thời tiết ngập lụt, cộng với tinh thần của các cầu thủ trụ cột sắp hết hạn hợp đồng không có được sự ổn định cần thiết vì các thông tin chuyển nhượng gây nhiễu loạn …

luot-ve-san-VSA-Cup-Hai-Xom-FC-TM--FC-Nhanh-Tre-Khoe-53
Tường thuật diễn biến trận lượt về sân VSA Cup Hải Xồm mở rộng: FC TM - FC Nhanh Trẻ Khỏe
Sau trận thủy chiến lượt đi thua đậm đối thủ Nhanh Trẻ Khỏe FC vào trung tuần tháng 5, với lý do khách quan không ủng hộ FC TM như: Sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng, đá sân khách trong điều kiện thời tiết ngập lụt, cộng với tinh thần của các cầu thủ trụ cột sắp hết hạn hợp đồng không có được sự ổn định cần thiết vì các thông tin chuyển nhượng gây nhiễu loạn … nhưng lý do quan trọng nhất là các cầu thủ đang chờ BLĐ đội bóng thanh toán tiền lương đã nợ 03 tháng và giải ngân khoản thưởng cuối mùa. Ở trận đấu đó, các cầu thủ TM FC đã bị đối thủ đánh bại một cách dễ dàng trong tâm lý chán chường và bất an.
 
Tuy nhiên, sau chuyến du đấu tập huấn mùa hè giải Đồ Sơn OPEN năm 2017, các chế độ lương thưởng và hợp đồng được giải quyết, cùng với sự bổ sung lực lượng ồ ạt, hàng loạt ngôi sao mới cập bến đã biến TM FC thanh đội bóng mạnh mẽ, có đủ lực lượng và khả năng tranh chấp thứ hạng cao ở mùa giải này.
Trở lại diễn biến trận đấu lượt về tối qua ( 05/06/17), có vẻ như thời tiết lại một lần nữa thử thách các cầu thủ 2 đội, một bầu không khí nỏng bỏng với nhiệt độ đo được lúc 18h xấp xỉ 45oC, trời tối không có nắng & cũng có gió, nhiệt độ oi bức rất dễ làm những cái đầu nóng bùng nổ.
 
Không khí trên sân còn nóng bỏng hơn nữa, với sự đầu tư mạnh mẽ và khi tương lai đã được xác định rõ ràng, các cầu thủ FC TM rất quyết tâm chiến một trận khô máu để trả món nợ đã vay ở trận lượt đi. Ở trận này, TM FC tuy có 3 sự vắng mặt đáng tiếc ( Hậu vệ cánh Phan Hải đang du hý ở thiên đường nghỉ dưỡng Tây Thường Tín, tiền vệ tài hoa Hoàng Anh xin phép ở nhà chườm nóng & xoa bụng cho vợ do đến tháng, cầu thủ đa năng Hoàng Lâm đi giao đá lạnh vì tắc đường không kịp về). Tuy nhiên lực lượng FC TM vẫn rất hung hậu với sự góp mặt của: Tiền vệ đội trưởng Phan Hà, trung vệ dập Hoàng Thịnh, Lý Hoàng Nam, Lâm Chí Khanh, Tuấn Sa cơ, Lê Văn Nguyện, Thiết đầu công,Hà Con, Lập Trình, sự trở lại của lão tướng Linh Cẩu, và 3 ngôi sao mới Lê Duẩn, Thanh Thế và Đéo Biêt Tên, và họ muốn chứng tỏ rằng đội bóng không hề phụ thuộc bất cứ một cá nhân nào.
 
Bên phía Nhanh Trẻ Khỏe FC cũng muốn khẳng định chiến thắng họ giành được ở trận lượt đi không phải do ăn may, nên đã nhanh chóng tràn lên đánh phủ đầu khi trận đấu vừa diễn ra. Với lực lượng đồng đều và đã thi đấu với nhau đã lâu nên họ triển khai bóng rất nhanh, rất nguy hiểm và ăn ý. Tuy nhiên, FC TM đã nhanh chóng hóa giải các tình huống tấn công của FC Nhanh Trẻ Khỏe và liên tiếp đáp trả bằng những pha bóng phản công đầy sắc sảo. Sau đây là 1 số tình huống đáng chú ý của trận đấu:
Phút thứ 05, sau 1 tình huống phối hợp bên cánh phải, Lý Hoàn Nam tạt bóng vào ngang cầu môn cho hậu vệ cánh trái Thiết đầu công dâng lên đỡ bóng, nhưng cú sút như búa bổ của anh dội trúng cột dọc trong tiếc nuối.
Phút thứ 7, Nhanh Trẻ Khỏe thực hiện pha chuyền vượt tuyến, nhưng thủ môn Tuấn Sa Cơ đoán được ý đồ cắt bóng ngon lành.
Phút 10, sau pha ban bật trung lộ cùng Hà Con, Lê Văn Nguyện có bóng đối mặt thủ môn đội bạn nhưng do quả dao tông gia truyền anh chưa mài nên không dám chém, anh lại thực hiện đường chuyền ngang cho Lập Trình nhưng bị thủ môn đội bạn cản phá.
Phút thứ 15, 20, 25, 30, hai đội vẫn thi đấu giằng co và căng thẳng, liên tiếp các pha ăn miếng trả miếng, hàng tá cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng.
Bước vào hiệp 2, FCTM có liên tiếp 5 sự thay đổi, với sự vào sân của trung vệ thép Hoàng Thịnh, tiền vệ Phan Hà, Khanh Chi Lâm, Linh Cẩu, Thanh Thế và tiền đạo ảo Đéo Biết Tên.
 
Diễn biến trận đấu bỗng chốc chuyển biến chóng mặt, phá bỏ sự chặt chẽ chiến thuật ở hiệp 1 bằng thế trận đôi công máu lửa, do đội hình cũ mới phối hợp thiếu ăn ý, FCTM đã liên tiếp thủng lưới 2 bàn vào các phút 37’ và 40’.
Tuy nhiên, lợi thế của Nhanh Trẻ Khỏe FC không duy trì được lâu, bằng kinh nghiệm vượt khó kinh niên, TM FC đã lấy lại được thế trận và phản đòn liên tiếp.
Phút 51, sau một loạt pha đập nhả ban bật với Phan Hà, Hoàng Thịnh đã căng ngang dọn cỗ cho Khanh Chi Lâm băng vào đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số 1-2.
Phút 58, vừa trở lại sân, Thiết Đầu Công đã thực hiện pha đánh chặn và chuyền vượt tuyến để Linh Cẩu thoát xuống dứt điểm vào góc chết cân bằng tỷ số 2-2 cho FC TM.
 
Khi trận đấu trôi về những phút cuối là lúc FC TM tấn công dồn dập, tưởng như bàn thắng sẽ đến bất cứ lúc nào, tuy nhiên những nỗ lực của họ đã không được đền đáp và đành chấp nhận tỷ số hòa 2-2 đầy tiếc nuối.
Sau trận, như thường lệ với tinh thần hết sức khẩn trương và chuyên nghiệp, các cầu thủ và ban huấn luyện FCTM nhanh chóng rút vào phòng họp kỹ thuật Bia Hải Xồm để họp bàn rút kinh nghiệm trận sau.
Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 04:50:22 PM

Tag: #Nhật ký



:

----------------