bóng đá mà không có tiền thì mệt vãi Lol

bóng đá mà không có tiền thì mệt vãi Lol

Sau một thời gian khá dài, do dịch bệnh tác động nên tất cả mọi mặt từ kinh tế xã hội, giáo dục, thể thao văn hoá bị đình trệ, khủng hoảng và có thể dẫn đến sự sụp đổ theo dây chuyền nếu không kiểm soát được.

bong-da-ma-khong-co-tien-thi-met-vai-Lol-5

Sau một thời gian khá dài, do dịch bệnh tác động nên tất cả mọi mặt từ kinh tế xã hội, giáo dục, thể thao văn hoá bị đình trệ, khủng hoảng và có thể dẫn đến sự sụp đổ theo dây chuyền nếu không kiểm soát được.

FCTM thực sự cũng bị cuốn vào vòng xoáy đó, đội bóng tạm đóng cửa, anh em giải tán mỗi ngừoi một phương, không thi đấu, không tập luyện, tất cả như một mớ hỗn độn chỉ chờ chữ ký giải tán là tất cả bị xoá sổ trong nháy mắt như chưa hề tồn tại.
Tuy nhiên, khi tình hình dịch bệnh có vẻ như đã được kiểm soát, FCTM quay trở lại dù chưa đạt 100% phong độ nhưng thi đấu thắng như chẻ trẻ với chuỗi thành tích 5 trận bất bại với 4 thắng và 1 hoà, tinh thần anh em lên rất cao, đội bóng đã thực sự hồi sinh rồi.
 
Trong bối cảnh bóng đá thời kim tiền, mỗi trận thắng nó đều gắn với tiền tỷ, nhưng hoàn cảnh này những người làm công tác Tài chính như chúng tôi đang lâm vào thế khó khăn vô cùng, bao nhiêu con tính không thành, đau đầu, bất lực tôi lại nhớ Lan, Lan của tôi vẫn vậy, nàng vẫn âm thâm đi bên cuộc đời tôi, luôn lắng nghe tất cả mọi chuyện của tôi.
 
Lan ơi, tình hình bi đát quá em ạ, FCTM đã hoạt động, nhưng tài chính khủng hoảng, sân nhà đang sửa chữa nên mọi nguồn thu từ chạy biển quảng cáo, bán vé, hoạt động bảo kê trông giữ xe, bán đồ lưu niệm đều không có. Trong khi đó lại mất chi phí thuê sân trung lập,… khó khăn chồng chất khó khăn.
Trong lúc đó chủ tịch cũng đang khó khăn do nhà bao việc, nhà lớn nhà bé, công ty tiền ảo Forex lại báo cáo thua lỗ liên tục, nên Chủ tịch cũng lực bất tòng tâm, trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu là mất bóng chủ tịch luôn?, mà cứ thắng thế này thì lấy đâu tiền chi thưởng cho anh em….???
Nàng nghe xong thở dài, nghe não lòng,… sau một lúc đăm chiêu, Lan bảo hay để e giúp, tuy dịch giã khách khứa ế ẩm, ngành hoa hoét thất thu, nhưng em sẽ mở hàng bánh mỳ kẹp thịt, bán kiếm tiền phụ giúp cho FC???
 
Thương e! Nhưng Lan ơi, a tính rồi, bóng đá phải tự nuôi bóng đá. Không thể cứ phụ thuộc vào bầu sữa của các ông Bầu được, chủ tịch còn đuối, nói gì hàng bánh mỳ của em. Mà có thế nào thì bầu sữa của em chỉ mình anh bú thôi, chứ cho cả FCTM nó xông vào bú thì còn gì là bầu với sữa nữa Lan của anh ơi!!!!!
Nàng cười, một nụ cười buồn bã và bất lực, giọng nàng cất lên thỏ thẻ “ đúng là bóng đá mà không có tiền thì mệt vãi Lol anh nhỉ”!!!
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 11:07:09 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

bóng đá mà không có tiền thì mệt vãi Lol Giá: 0 x

:

----------------