TUỔI THANH XUÂN

TUỔI THANH XUÂN

Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, nhưng bất cứ ai cũng mong ước được tắm cơn mưa ấy, được ướt áo 1 lần trong cuộc đời này.

TUOI-THANH-XUAN-48
TUỔI THANH XUÂN
 
Viết cho những cựu binh Hai Ha Nguyen Phạm Thịnh Quậy Siêu Hoàng Tuấn đã và đang miệt mài cống hiến cho FC TM. Vì qua gần 10 năm tồn tại và phát triển, người đến kẻ đi, nhưng bộ khung lão tướng vẫn còn đó và ngày càng dẻo dai, sung sức hơn. FC TM cũng vui mừng đón chào nhiều thành viên nhiệt huyết, những anh cả tận tình cả về chuyên môn lẫn tinh thần như Phạm Cường. Vậy thì tôi muốn viết tặng tất cả đôi dòng:
 
Các bạn ơi, có bao giờ các bạn tự hỏi " chúng ta đã đi hết tuổi trẻ chưa"? Xin thưa là chưa, vì có câu nói rằng "qua thời tuổi trẻ chúng ta sẽ bước vào tuổi thanh xuân", mà tuổi thanh xuân thì rất đẹp nó còn thú vị hơn cả thời gian của tuổi trẻ. Lớp chúng ta giờ đây sau bao nhiêu trải nghiệm của cuộc đời bỗng thấy mình trẻ lắm, khỏe lắm và nhiệt tình lắm hệt như cái thuở 17, 18 tuổi đầy mơ mộng.
 
Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, nhưng bất cứ ai cũng mong ước được tắm cơn mưa ấy, được ướt áo 1 lần trong cuộc đời này.
Vậy thưa các bạn, chúng ta đang được như vậy đó, chúng ta đang sống trong khoảng thời gian đẹp nhất, sung mãn nhất của cuộc đời, hãy bùng cháy hơn nữa, khát khao hơn nữa để sống, chiến đấu và lao động, góp phần vun vén hạnh phúc gia đình của mình, góp phần làm cho FCTM vững mạnh hơn ngay từ bây giờ và mai sau nhé.
 
( BV Đại Học Y 6h sáng 16/03/2019)
*** TB: Tuổi hồi xuân tôi viết sau 15 năm nữa"
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 09:58:38 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

TUỔI THANH XUÂN Giá: 0 x

:

----------------