TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU

TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU

Kính thưa quý vị, sau bao nhiêu trận đấu vòng loại và các trận ABC khác, hôm nay chúng ta thật vinh dự và hp khi đc có mặt tại SVD Kiến Xương Stadium để chứng kiến trận CK nảy lửa giữa Đức Nguyễn & Bích Phương.

TOAN-VAN-BAI-PHAT-BIEU-47
TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU
( tôi để đây và không nói gì thêm, lãnh đội đọc và góp ý cho trận chung kết ngày mai trên sân Kiến Xương - Thái Bình nhé.
 
Kính thưa Ngài: Bố Anh Nguyện - trưởng BTC giải Kiến Xương OPEN 2017.
Đồng kính thưa lãnh đạo 2 đội bóng và toàn thể các cầu thủ về tham dự trận CK hôm nay.
Trước tiên cho tôi thay mặt lãnh đội FCTM gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới mọi người. Chúc các cầu thủ mạnh khỏe và có đủ thể lực để thi đấu hết mình trong trận CK lịch sử này.
 
Kính thưa quý vị, sau bao nhiêu trận đấu vòng loại và các trận ABC khác, hôm nay chúng ta thật vinh dự và hp khi đc có mặt tại SVD Kiến Xương Stadium để chứng kiến trận CK nảy lửa giữa Đức Nguyễn & Bích Phương. Trong tâm trạng nhổn ngang suy nghĩ và háo hức, Tôi xin phép đc chia sẻ đôi điều tâm sự nhằm động viên tinh thần với cựu cầu thủ Đức Nguyện của FCTM như sau:
Nhớ lại lịch sử thăng trầm của FCTM trong những ngày chuyển giao chủ sở hữu, giữa lúc nền kinh tế suy thoái trầm trọng, các nhà tài trợ lần lượt rút lui, cùng với đó là sự chảy máu tài năng với sự dứt áo ra đi ồ ạt của các ngôi sao. FcTM lâm vào cuộc khủng hoảng dường như không lối thoát, với những trận đấu thiếu hụt nhân sự và uống nước lọc cầm hơi.
 
Nhưng với sự chèo lái của bầu Hà và sự xuất hiện đúng lúc của cầu thủ đa năng Đức Nguyện, FCTM đã từng bước khôi phục hình ảnh và phát triển mạnh mẽ. Có thể nói rằng, trong 3 năm khoác áo FCTM Đức Nguyện đã có nhiều đóng góp vô cùng to lớn: Đó là vài bàn thắng đẹp mắt trong các trận đấu tập nội bộ khi anh sắm vai tiền đạo. Và nhiều trận chống cháy trong vị trí thủ môn, a cũng đã có vài tình huống vồ trượt bóng kinh điển.... Tuy nhiên, tài năng của anh không chỉ có thế, chúng ta còn ghi nhận đóng góp của Đức Nguyện trong lĩnh vực hậu cần, từ ngày anh xuất hiện thì tần suất & chất lượng ăn nhậu của đội bóng được nâng lên tầm cao mới với đặc sản heo quay nguyên con.
 
Với một cầu thủ đa năng và có những đóng góp vô cùng to lớn như vậy, thì đã tư lâu BLD đội bóng đã xác định rằng Đức Nguyện là dạng cầu thủ không phải để bán, và FCTM luôn dành nhiều sự ưu ái cho anh trên sân cỏ cũng như trên mâm rượu.
Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Đức Nguyện đã gây shock khi đề đạt nguyện vọng được ra đi, trở về thi đấu cho Kiến Xương để được gần gũi gia đình. Và một khi đối tác Bích Phương đã phát thông điệp với Đức Nguyện " hay là ta cứ bất chấp hết phang nhau đi anh" thì BLD FCTM chúng tôi cũng đành bó tay trong thương vụ này.
 
Thôi thì chúc Đức Nguyện luôn giữ vững phong độ, thi đấu tốt trong màu áo mới. FCTM luôn rộng cửa đón chào em trở lại với bất cứ vị trí và cương vị gì.
Chúc em hạnh phúc!

 

Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 05:26:52 PM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU Giá: 0 x

:

----------------