TÂM THƯ LAN SỊP GỬI ANH EM FCTM

TÂM THƯ LAN SỊP GỬI ANH EM FCTM

Sau khi hát cho Lan nghe mấy bài tình ca, thực hiện vài động tác vận động, vỗ về và an ủi cơ bản. Lan bảo anh nằm xuống đây, cho em trút bầu tâm sự.

TAM-THU-LAN-SIP-GUI-ANH-EM-FCTM-39
TÂM THƯ LAN SỊP GỬI ANH EM FCTM:
 
Sau khi hát cho Lan nghe mấy bài tình ca, thực hiện vài động tác vận động, vỗ về và an ủi cơ bản. Lan bảo anh nằm xuống đây, cho em trút bầu tâm sự.
Lan kể, từ khi bị thằng trật tự phường khốn nạn ở ngõ chợ Kim Liên dùng mưu hèn kế bẩn xâm hại, rồi vu oan khiến nàng dính vào lao lý, nàng bảo đời em coi như tan nát. Khi ra trại rồi, em không biết mình phải bắt đầu từ đâu? Bước tiếp như thế nào? Em chỉ nhìn thấy vạch đích tăm tối chứ không thấy vệt sáng hy vọng nào.
 
Tôi bảo sao em không tìm về ngôi nhà TM, nới có chủ tịch và các anh em đồng dâm vẫn luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay để đón em?
Với giọng buồn buồn, nàng thỏ thẻ: Em cảm thấy mặc cảm và tự ti, khi đã gạt bỏ tất cả, định khoác balo đi tìm các anh thì đại dịch Covid ập tới, em lại bước vào một chuyến lưu lạc mới cho đến ngày hôm nay.
Nàng tiếp: Mỗi lần nhớ TM, em vẫn lôi cái ảnh đội hình mạc áo bã trầu ra để ngắm, để nhớ và để ước ao…. Anh có biết vì sao TM đã khoác lên bao nhiêu bộ trang phục, nhưng em vẫn yêu màu áo bã trầu không?
Bời vì màu trắng không hợp với em – đời em thì trinh trắng gì nữa? màu xanh của hy vọng ư – phù phiếm!! Anh định hỏi em màu đỏ thế nào phải không? em ghét màu đỏ, cuộc đời em đã đau khổ nhiều rồi, mà màu đỏ nó như là máu và nước mắt, là mất mát, chia ly. Chỉ có màu bã trầu, màu của sự nền nã, trầm tĩnh và trải nghiệm….
Anh ạ, cho em xuất câu thơ: “ Đời em yêu nhất Tê Mờ ™ - Lòng em chỉ có Tê Mờ mà thôi”. Tình yêu của em giành cho Tê Mờ là mãi mãi, anh có biết tiếng anh nó gọi là gì không, là ‘’Phò Re Vờ ‘’ đó anh.
 
Kệ mẹ cái thằng Mét xi, kệ bố thằng Rô Nan Đô 8 múi, trong lòng Lan các anh Tê Mờ vẫn là đính của chóp, đội hình trong mơ của em, khiến em rạo rực bao đêm là:
+Cường Gôn: Mỗi khi xem anh thi đấu, nhìn động tác chộp bóng, bắt bưởi bằng cả 2 tay của anh, lại khiến lồng ngực em như bị vò nát, bị bức tử Cường ơi!
+Hành lang cánh trái với bộ đôi Hiếu Sa Ker, Van Đờ Song với kèo trái khéo léo, luôn làm cho em cảm thấy nhột nhạt và kích thích tột đỉnh, anh có hiểu cảm giác như đuôi chuột ngoáy lọ mỡ không anh????
+Nhưng cho em xin lỗi sâu sắc cánh trái, vì điểm G của em nó lại nằm phía bên phải, và ở Mép phải, nên em yêu cánh phải nhất, nơi đó có Thịnh Héc Quyn, có Hà vây cá, có Nam lực điền. Ôi nhìn những quả leo biên và đóng phầm phập của Thịnh Héc Quyn, khiến khung thành đối phương rung lên bần bật, mà em cảm giác cái giường của em cũng rã rời mộng mỵ, Thịnh yêu!
+ Tuyến giữa, mỗi khi ngắm nhìn và bắt gặp ánh mắt đa tình, mái tóc lãng tử của số 8 huyền thoại là trái tym em lại lạc nhịp, và khi thấy đôi bàn tay anh vần cái vô lăng con xế Xê Rờ Vê bóng lộn, em ước gì tấm thân này là cái vô lăng để số 8 vần vũ….
+Bên cạnh số 8 là Khôi Kan Tê, nhưng em khẳng định chắc chắn luôn Khôi của em đẹp trai hơn thằng da đen Kan Tê nhiều lắm. Em ví Khôi như cái máy quét, mỗi pha dọn dẹp, xử lý bóng của Khôi như cái chổi sể quét vào chỗ kín, ôi Khôi ơi, nước non nào cho vừa?
+ Hàng tấn công với sự có mặt của Thích Đạt Ma, trong những pha phản công chớp nhoáng, khi khung thành bỏ trống và quần sịp đã kéo xuống ngang đầu gối thì anh vẫn không chịu ghi bàn. Anh phải chờ lúc khung thành bịt kín, cửa đóng then cài anh lại mới lập siêu phẩm, quả là phi phàm…..
 
Nằm nghe Lan trút bầu tâm sự, thật không ngờ Lan của tôi lại có kiến thức uyên thâm, cái nhìn nhận tổng quan về bóng đá, về Tê Mờ và cả cảm xúc về cuộc sống lại sâu sắc đến vậy. Lan ơi, nàng thơ của đời anh!

 

Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 10:56:41 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

TÂM THƯ LAN SỊP GỬI ANH EM FCTM Giá: 0 x

:

----------------