NGỌC LAN CỦA ANH

NGỌC LAN CỦA ANH

Đáng ra như lẽ thường, nhận được tin và hình của nàng thơ của đời mình thì ai cũng trào dâng vui sướng, nhưng nay tâm trạng mình hỗn độn khó tả.

NGOC-LAN-CUA-ANH-48
NGỌC LAN CỦA ANH
 
Mấy hôm nay có 1 tk Zalo lạ cứ nhảy vào đề nghị kết bạn, nhưng mình đéo chấp, vì tầm cỡ đẹp zai khoai to, nhà không có gì ngoài điều kiện như mình thì ngày đéo nào chả có hàng chục cái yêu cầu kết bạn như thế, gái có, trai có, bê đê, máy bay bà già ... đủ cả.
Nhưng để ý tên tài khoản Zalo có cái tên " Thầy Khoai Quản Giáo" này gợi lên trong lòng 1 điều gì đó khó tả, bất chợt liền nghĩ tới Lan, đúng rồi, Lan của mình đang ở Trại, có lẽ nào...
 
Không còn suy nghĩ nhiều nữa, chấp nhận ngay quả bạn lạ này, thì quả nhiên giác quan của mình đã đúng, message báo nhận được 1 loạt hình của Lan, nhưng ôi thôi đéo phải Lan trong bộ áo đấu Juve quen thuộc mà em đã đầu quân hơn năm nay, mà trong những bộ váy ren, xì líp, trần truồng khiêu gợi đéo thể nào mà không cứng lên được.
Đáng ra như lẽ thường, nhận được tin và hình của nàng thơ của đời mình thì ai cũng trào dâng vui sướng, nhưng nay tâm trạng mình hỗn độn khó tả. Vui vì lại được thấy em, vẫn bờ mông tròn trĩnh đó, vẫn đồi núi nhấp nhô săn chắc, và vẫn đôi môi gợi tình yêu thích âm nhạc dân tộc với tuyệt kỹ thổi Khèn tung nóc nhà hát mà không một nghệ sỹ đương đại nào sánh được... nhưng buồn, và mông lung suy nghĩ tại sao em đang trong trại, lại có thể làm được bộ album khiêu dâm này, và thằng mả mẹ nào thực hiện cho em, Lan của anh ơi????
 
Tâm trạng đang rối bời thì chính cái số Khoai Quản Giáo gọi lại ngay, trong máy đúng là giọng em, vừa hổn hển vừa gấp gáp, chắc do em đang trào dâng xúc động, mà cũng không biết được có thể em đang trong cơn lên đỉnh???
Lan hỏi anh nhớ em không? Anh xem em nay thế nào? Có còn xinh như xưa không anh... những câu hỏi dồn dập cũng gấp gáp như chính hơi thở của em mà mình đang cảm nhận được ( WTF).
 
Lan ơi, anh nhớ em, không những anh mà cả đội TM nhà anh cũng đang nhớ em, nhớ quay cuồng em ạ, từ khi em đi, anh đéo còn hứng thú để cào phím sáng tác mà phục vụ anh em, từ khi em đi Trym anh như chết lặng. Lan của anh ơi, Lan vẫn là Lan như ngày nào, chẳng có khó khăn hay hoàn cảnh nào có thể biến đóa Ngọc Lan cao quý thành bông Cứt lợn tầm thường được đâu em ạ.
 
Nhưng em ơi, Khoai Quản Giáo là ai? Ai tạo thế chụp ảnh cho em? Trong Trại ai lo cho em, trả lời anh đi?
Vẫn giọng điệu rên rỉ và gấp gáp, Lan thỏ thẻ: Anh và các đồng dâm TMFC yên tâm, vào đây em được Cán bộ Khoai chăm lo cả đời sống vật chất và tinh thần nên em cũng đỡ. Với phương châm " cán bộ và phạm nhân cùng tập", nên ngày nào em và cán bộ Khoai cũng tập Gym để rèn luyện sức khỏe anh ạ...
Ôi thằng Khoai 1 lằn khốn nạn kia, tao cám ơn mày!!!!
Ngọc Lan của anh ơi!
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 10:05:55 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

NGỌC LAN CỦA ANH Giá: 0 x

:

----------------