GIỜ XUẤT HÀNH

GIỜ XUẤT HÀNH

Dạo vừa rồi hay lang thang dặt dẹo trên phố, tình cờ quen với một ông chụp ảnh dạo bờ hồ. Mấy hôm trà đá ven hồ hay gặp lão, sẵn tính hào phóng và cũng nhiều tiền nên mời lão vài cốc nước chè để có bạn chém gió. Lão mới bảo đó là cơ duyên, có duyên mới được gặp lão giữa hàng nghìn người giữa Hồ gươm lịch sử này... ( nghĩ bụng địt mẹ ông làm nghề chụp ảnh dạo quanh quẩn đây chứ xa xôi đéo đâu mà khó gặp, thấy khách chả lao vào săn như cún săn chuột, ngày nào ra Hồ chả thấy mặt ông lượn như cá cảnh.

GIO-XUAT-HANH-40
GIỜ XUẤT HÀNH
Dạo vừa rồi hay lang thang dặt dẹo trên phố, tình cờ quen với một ông chụp ảnh dạo bờ hồ. Mấy hôm trà đá ven hồ hay gặp lão, sẵn tính hào phóng và cũng nhiều tiền nên mời lão vài cốc nước chè để có bạn chém gió. Lão mới bảo đó là cơ duyên, có duyên mới được gặp lão giữa hàng nghìn người giữa Hồ gươm lịch sử này... ( nghĩ bụng địt mẹ ông làm nghề chụp ảnh dạo quanh quẩn đây chứ xa xôi đéo đâu mà khó gặp, thấy khách chả lao vào săn như cún săn chuột, ngày nào ra Hồ chả thấy mặt ông lượn như cá cảnh.
 
Để chứng minh cho duyên số tri kỷ gặp nhau lão tặng mình cuốn sách gia truyền 7 đời 8 họ nhà lão về ngày giờ xuất hành, theo như lão nói thì cụ tổ họ nhà lão ngày xưa là chân quét dọn trong Quốc Tử Giám, nên hay nghe lỏm được các quan Văn bàn chuyện dạy học, thi thoảng thó được vài cuốn sách quý. Cuốn này là quý nhất, ai muốn công danh sự nghiệp thuận lợi cứ theo sách chỉ mà làm, kiểu đéo gì cũng thành, làm gì được nấy, muốn tỷ phú có tỷ phú, muốn gái đẹp có gái đẹp ... ( địt mẹ chắc lão đéo muốn thành tỷ phú mà muốn hành nghề chụp ảnh dạo nên thành )
Quay lại chủ đề chín, mấy trận rồi FCTM chưa có chiến thắng dù binh hùng tướng mạnh, lòng quân nao núng, lòng tướng bất an, đã mấy trận bia trôi qua mà chưa có kế sách để cải thiện thành tích. Đêm nằm suy nghĩ đéo ngủ được, quân đã mạnh, tướng đã giỏi, tiền thì cũng không thiếu mà không thành công thì chỉ có yếu tố may mắn nó chưa đến thôi.
Nhớ đến cuốn sách của lão chụp ảnh, mới mở ra xem thì sách viết hôm nay ngày 26.06.2017 ( sách chỉ lịch dương chứ đéo dùng âm binh) chủ nhân tuổi Tý 1984 xuất hành trước đại sự 4 phút 13 giây kiểu đéo gì cũng thành công mỹ mãn.???!!! Kèm theo một vài khuyến cáo và hướng dẫn trước khi sử dụng như chủ nhân mặc trang phục áo bã trầu, quần xanh khi hành sự, trước khi xuất hành khuyến khích vỗ mông vợ phát lấy may, ...
 
Thôi đéo được rồi, cơ sự như trêu ngươi lòng người, trang phục thi đấu của FCTM là đồng bộ màu bã trầu, giờ sách nói mặc quần xanh, lại còn vỗ mông vợ trước lúc xuất hành trong khi vợ đi công tác mấy hôm nay... Suy đi tính lại trăm ngàn kế mà chưa ra cái đéo gì cả, phải chăng ông trời muốn FCTM thua thêm trận nữa???
Đéo thể như thế được, phải tính vụ này. Lục tung tủ quần áo lôi ra được cái quần xanh cũ ngày đội còn khoác bộ áo đấu Cờ roát ti a, nhưng để theo duyên cho trót phải cố tìm cái Sịp màu xanh luôn cho đồng bộ, lần này mà vẫn thua thì đốt sách và mai lên phố vả gãy răng thằng chụp ảnh nói phét. Nhưng vốn ghét màu xanh nên Sịp toàn thửa hai màu đen trắng, tuy chỉ là Sịp nhưng Sịp của mình nó cũng cưỡi máy bay và lướt tàu biển vượt hàng vạn dặm về để mình mặc, giờ tìm đéo đâu ra Sịp xanh bây giờ, nước bí định tìm xem vợ nó có cái nào không mà cũng không ra.
Lấy dt cầu cứu bố vợ ( vì bố đẻ ở quê nghìn trùng cách trở):
- alo ông ngoại có cái Sịp nào màu xanh không con mượn phát?
- Haha bố thả rông mấy năm nay rồi, có mặc đéo đâu mà sịp với siếc, thả rông nó tiện lợi mà thoải mái lắm con ạ, mà nay mày nát quá thiếu cả tiền mua Sịp hả con? Bla bla bla...
Địt mẹ đéo có thì nói nhanh để biết, đang nước sôi lửa bỏng, nhiều lời bỏ mẹ, định cúp máy thì bố vợ bảo sang đây ông cho lít rồi ra chợ đầu ngõ mà mua, 20k một mớ ... thế mà từ chiều loay hoay mãi không ra, nhiều khi cách giải quyết mọi vấn đề thật đơn giản với người ngoài cuộc.
 
Nghe được lời tư vấn của bố vợ, vội vàng phi con mui trần lướt nhanh ra chợ Kim Liên sà ngay vào mấy hàng quần Sịp áo lót, mấy chị cả ngày mùng 1 ế chỏng cheo thấy khách là nhao lên, mỗi chị vơ vài cái Triump fake ướm lên người nhìn gợi dục vãi đái( vì nghĩ mình đi mua cooc sê cho vợ). Với bản tính nhanh gọn, mình thả ngay câu hỏi: Bà nào bán Sịp nam màu xanh cho xem hàng luôn và ngay? Nghe câu đó mặt các chị nghệt ra như cứt gặp nước mưa vì đây toàn đồ lót nữ, tưởng chăn được con gà ai ngờ ... Bỗng có tiếng thánh thót ở gian hàng cuối chợ " ai mua Sịp xanh tôi bán Sịp xanh", đm như ánh sáng cuối đường hầm, thằng bé bơi nhanh khỏi mớ cóoc sê hỗn độn để phi nhanh tới người đẹp bí ẩn. Quả là cuối đời gặp Lan, vì người đẹp xưng đúng tên Lan, dân chợ hay gọi Lan Sịp. Không nói nhiều chị đưa 1 vỉ 3 cái 3 màu khác nhau, xanh - đỏ -đen giá 27 nghìn 500, đéo cần tính toán bo chị thêm 2 nghìn rưỡi, trả 30k nhưng bảo chị móc cho em cái màu xanh thôi, 2 cái kia tặng chị về cho chồng mặc. Lan Sịp ngơ ngác bảo chị chưa chồng, mình bảo kệ cụ chị cứ cầm về cho ai thì cho, không thì treo lên đầu giường để ngắm thi thoảng lấy cảm hứng mà thủ dâm. Nghe câu đó mắt chị mơ màng, môi nở nụ cười tiềm ẩn rất mất dạy, mình tiện tay vỗ phát vào mông ý cho chị tỉnh cơn mơ mộng mà bán hàng, thế là ứng nghiệm như lời sách phán: vừa có Sịp xanh lại vừa vỗ mông đàn bà trước giờ xuất hành. Cơ duyên chăng??? Giao dịch xong quả Sịp và thực hiện trót lọt quả vỗ mông thần thánh cũng là đúng giờ xuất hành, 18h55p47s đúng giờ hoàng đạo, thằng bé vội vàng nhảy lên con mui trần và tiến ra sân VSA một cách đầy tự tin và khí thế.
 
Đó là lý do vì sao trận đấu hôm qua tôi mặc quần xanh so với đồng phục của toàn đội, tuy nó hơi lạc lõng và mất thẩm mỹ, nhưng để giải đen và vì thành tích chung của FCTM xin hy sinh tất cả. Còn sách có phán đúng hay không thì tỷ số và thế trận hôm qua mọi người nhìn lại sẽ rõ. Còn giờ này tôi đang ngồi trà đá để cảm ơn lão chụp ảnh bên bờ hồ, " tiên sư bố tổ ông cụ nhà lão, thó được cuốn sách tài thế không biết".
Các bài tiếp theo xin giới thiệu chị Lan Sịp với anh em toàn đội sau
Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 05:04:44 PM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

GIỜ XUẤT HÀNH Giá: 0 x

:

----------------