DERBY KÝ SỰ _ Chung kết tháng 10:

DERBY KÝ SỰ _ Chung kết tháng 10:

Sau 2 trận thắng liên tiếp vào các tháng 8 và 9, phe Lão Tướng đầy tự tin xuất quân với lực lượng mạnh nhất, cộng thêm sự bổ sung vài gương mặt ngoại binh ( éo biết nhặt ở đâu), họ ra sân với cái đầu ngẩng cao và nghĩ về bữa bia miễn phí.

DERBY-KY-SU-_-Chung-ket-thang-10-13
DERBY KÝ SỰ _ Chung kết tháng 10:
( Mầm Chồi Lá 3 : 2 Lão Tướng)
Xin tóm tắt diễn biến trận đấu như sau: Sau 2 trận thắng liên tiếp vào các tháng 8 và 9, phe Lão Tướng đầy tự tin xuất quân với lực lượng mạnh nhất, cộng thêm sự bổ sung vài gương mặt ngoại binh ( éo biết nhặt ở đâu), họ ra sân với cái đầu ngẩng cao và nghĩ về bữa bia miễn phí.
Về phần đội trẻ, sau 2 trận vắng mặt vì lý do cá nhân, bầu Thiết đã trở lại, lập tức ra quân lệnh trại với dàn sao của mình, đó là tác phong thi đấu, sự kỷ luật về chiến thuật, và tinh thần chiến binh Fighting cao độ ... nhằm lấy lại thể diện và phục thù sau những chuỗi trận bết bát.
 
Trở lại với diễn biến trận đấu, phe Lão Tướng ra quân với đội hình như sau: Thủ môn huyền thoại Hứa Văn Cường, trung vệ thòng Lý Tiểu Long, đôi cánh thiên thần trứ danh Ngô Hoàng Thịnh và Tổng bí thư Lê Duẩn, phía trên là cặp tiền vệ tấn công siêu hạng Hoàng Tuấn cặp cùng ông bầu khét tiếng Hải Hà, trên cùng là cặp đôi siêu tiền đạo Linh Bạo Lực và Rapper Đinh Tiến Đạt ( phía hậu phương là dàn sao siêu dự bị gồm chuyên gia phân tích Hà Cá, Văn Điều Hòa, Thúy Kiều và các ngoại binh lê dương mới nhặt về). Với dải thiên hà như vậy, nếu Lão Tướng nhận mình là thứ 2 thì có thể nói đéo độ nào dám dơ tay là số 1.
 
Ơ nhưng mà ĐM ( Đỗ Mười), diễn biến trên sân đéo giống như phân tích về con số, với sự máu lửa và kỷ luật về chiến thuật, đội Mầm dưới sự cầm trịch của bầu Thiết đã chơi 1 trận để đời, bình tĩnh cầm bóng phối hợp, tấn công sắc nét và hiệu quả, hàng thủ tỉnh táo bẻ gãy liên tiếp các pha tấn công nguy hiểm của đối thủ.
Về phía Lão Tướng, khi niềm kiêu hãnh và sự tự tin bị phong tỏa và vùi dập, nó liền biến thành sự bế tắc và thất vọng với lối đá vô hồn lệch lạc, thi đấu không có đường nét, sự hỗn loạn trong sự sắp xếp đội hình dẫn đến vỡ trận trước sức tấm công vỗ mặt của lớp trẻ.
 
Và kết quả cuối cùng đã phản ánh đúng thực tế, đội Mầm đã phục thù thành công với chiến thắng thuyết phục 3 -2.
Hẹn gặp lại tại trận tỷ thí tháng sau với những toan tính chính xác hơn từ Lão Tướng, chúc họ luôn giữ được niềm tin, sức khỏe và tinh thần cho trận Derby đáng mong đợi này.
( còn tiếp)....
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 09:17:16 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

DERBY KÝ SỰ _ Chung kết tháng 10: Giá: 0 x

:

----------------