Cảm thấy nhớ Lan sịp!

Cảm thấy nhớ Lan sịp!

Sau khi em Lan ( nhà tài trợ trang phục lót cho FC TM) bị đưa vào trại giáo dưỡng, lý do được các cấp chính quyền thông báo là: Trong thời gian ế ẩm hàng sịp, Lan đã đưa ra 1 chương trình khuyến mãi chưa từng có gây chấn động chợ Kim liên, đó là gói Combo " mua sịp được sờ bướm". 

Cam-thay-nho-Lan-sip-54
Cảm thấy nhớ Lan sịp!
 
Sau khi em Lan ( nhà tài trợ trang phục lót cho FC TM) bị đưa vào trại giáo dưỡng, lý do được các cấp chính quyền thông báo là: Trong thời gian ế ẩm hàng sịp, Lan đã đưa ra 1 chương trình khuyến mãi chưa từng có gây chấn động chợ Kim liên, đó là gói Combo " mua sịp được sờ bướm". Với chương trình còn hơn cả Black friday ở Bển, thì chỉ trong vài ngày áp dụng, cả ngàn cái sịp đã ế cả năm nay của Lan bay hết vèo, chợ Kim liên và khu vực lân cận như bùng nổ vì quá tải, cánh đàn ông già trẻ ( có cụ lom nhom hơn 80 cũng chống gậy mò tới nhằm vớt vát tý niềm vui trước khi về dưới kia với bà lão) ùn ùn đổ về mong được sờ bướm Thánh nữ bán sịp ( nghệ danh mới của Lan).
 
Điều này đã gây nên cảnh ắc tắc giao thông, mất trật tự trị an, và theo cánh tuyên giáo Phường thì chương trình của Lan trái với thuần phong mỹ tục của chợ. Sau vài ngày mật phục và thực tế hiện trường, cơ quam điều tra công an đã ra lệnh bắt em, đưa vào trại giáo dưỡng để em phục hồi nhân phẩm và chăm sóc lại làn da của e Bướm để có thể tái xuất lợi hại hơn trong thời gian tới.
 
Cũng từ ngày đó, mặt trời như đã tắt đối với anh em FC TM, đã không còn đồ lót phong thủy, những chiến thắng cũng thưa thớt dần và mất hẳn. Những vần thơ cũng đã tắt trên môi của bao gã si tình và những tay thi sĩ nửa mùa. Lan ơi! Bao giờ em về????
Thôi, dù sao cuộc sống cũng phải tiếp diễn, các anh FCTM vẫn cố bước tiếp trong nỗi nhớ em. Nhân dịp sinh nhật anh Hà Captain và tổng kết liên hoan tháng 10, các anh xin gửi tới Lan lời chúc sức khỏe, cố gắng ra sớm với anh em Lan nhé!
Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 05:22:33 PM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

Cảm thấy nhớ Lan sịp! Giá: 0 x

:

----------------