Các anh đã bán tổ quốc, bán danh dự với giá bao nhiêu

Các anh đã bán tổ quốc, bán danh dự với giá bao nhiêu

Sau trận đấu với FC U30 tối qua, tôi lại nhớ đến cơn thịnh nộ của HLV K.H Weigang tại giải đấu Tiger Cup 1996 của ĐT Việt Nam

Cac-anh-da-ban-to-quoc-ban-danh-du-voi-gia-bao-nhieu-45
“Các anh đã bán tổ quốc, bán danh dự với giá bao nhiêu” (C.H.Weigang)
Sau trận đấu với FC U30 tối qua, tôi lại nhớ đến cơn thịnh nộ của HLV K.H Weigang tại giải đấu Tiger Cup 1996 của ĐT Việt Nam. Ở giải đấu đó với tư cách là ưng viên cho ngôi vô địch, sau kỳ Seagames thành công vang dội tại Chiang Mai, Thái Lan 1995.
 
Ở trận đấu bản lề then chốt với thằng em Laos, chỉ cần 1 điểm là đủ vào BK, và các cầu thủ của chúng ta đã thể hiện đúng tỷ lệ kèo như vậy, họ mơn trớn, mớm bóng cho người anh em Lào dẫn bàn, và sau khi đi bộ dạo chơi suốt trận đấu, Lê Huỳnh Đức ghi bàn gỡ hoà ấn định tỷ số 1-1 để đủ điều kiện vào BK.
Sau trận, HLV Weigang chạy thẳng vào phòng thay đồ chỉ mặt mấy anh lớn chửi “DCM chúng mày, đá đấm như ccc thế à, chúng mày bán danh dự, tổ quốc, bán trận đấu này được bao nhiêu”….????!!!!
 
Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã 26 năm, thế hệ đó đã giải nghệ, kẻ làm HLV, kẻ đi bơm xe kiếm sống, HLV Weigang cũng là người thiên cổ. Nhưng dư âm câu nói của ông đã linh ứng vào FCTM trong trận đấu hôm qua 19/11/2021.
Trận đấu để chúc mừng SN người anh em Hiệp gà, trận đấu với hy vọng nối dài chuỗi toàn thắng sau đại dịch, FCTm vào sân với tràn đầy khí thế, tự tin và hưng phấn, trong hiệp 1 họ đã dồn ép và đè bẹp đối thủ FC U30 với 4 bàn một cách dễ dàng, TM thi triển lối đá tấn công rực lửa, cầm bóng, giữ bóng, ban bật theo lối titi taka làm đối phương hoảng loạn….
 
Nhưng tình thế đổi chiều nhanh như cái chớp mắt, mà kẻ bị tình nghi đứng sau vụ dàn xếp là Nam Trứng, với vị trí Hv cánh phải, anh ta đã cố ý triệt hạ TV thòng chủ chốt bằng cú nock uot giữa mặt, để đưa phe cánh của mình là Hv thòng Lê Duẩn vào đá cặp để thao túng diễn biến trận đấu.
Từ vị thế đang dẫn 4 bàn và có thế trận dễ dàng, FcTM đã hoảng loạn và để đối phương, vợi sự trợ giúp của gián điệp đã lật ngược thế cờ, lội ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 5-4, một cơn mưa bàn thắng trong buổi tối buồn trên SVĐ quốc gia Thượng Đình.
 
Sau trận, TV thòng đi viện mắt TW cấp cứu, toàn đội TM đi liên hoan chúc mừng SN người anh em, chủ tịch bước vào với ánh mắt ngấn lệ, vẻ mặt thất vọng, bỗng ông đứng dậy đập bàn “ Đcm chúng mày bán trận này với giá bao nhiêu”? Thằng nào không uống nhiệt tình cút cmm về đi”…
 
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 11:12:47 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

Các anh đã bán tổ quốc, bán danh dự với giá bao nhiêu Giá: 0 x

:

----------------