CHUỖI TRẬN BẤT BẠI

CHUỖI TRẬN BẤT BẠI
Tại cuộc họp thượng đỉnh tổng kết năm 2020 của ban lãnh đạo của FCTM, sau khi nghe các bộ phận chuyên môn báo cáo, Hà chủ tịch đúc rút ngắn gọn như sau: Tất cả các vấn đề về tài chính, tài trợ, doanh thu, cơ chế lương thưởng,
CHUOI-TRAN-BAT-BAI-40
CHUỖI TRẬN BẤT BẠI
 
Tại cuộc họp thượng đỉnh tổng kết năm 2020 của ban lãnh đạo của FCTM, sau khi nghe các bộ phận chuyên môn báo cáo, Hà chủ tịch đúc rút ngắn gọn như sau: Tất cả các vấn đề về tài chính, tài trợ, doanh thu, cơ chế lương thưởng, … FCTM đều đạt mức cao, và có thể nói là vượt trội so với các đối thủ trong khu vực. Tuy nhiên về vấn đề trọng tâm là chuyên môn/ kết quả thi đấu thì cần nghiêm túc đánh giá lại một cách toàn diện nhất. Cụ thể: Tại sao FCTM có dàn binh hùng, tướng mạnh, chính sách chuyển nhượng thông thoáng, ban huấn luyện có thể lấy bất cứ ngôi sao nào nếu thấy phù hợp, nói chung tiền không phải là vấn đề.
 
Khi ra sân thi đấu, với tâm thế cửa trên, FCTM luôn tràn lên tấn công, áp đặt lối chơi và luôn dành được lợi thế trước đồi thủ. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là vẫn không khả quan như mong đợi, đội vẫn mắc những sai lầm cố hữu, thua những bàn thua không đáng có, … tất cả những điều ấy làm ảnh hưởng chung đến kết quả trận đấu.
 
Vậy thì, nếu bỏ qua yếu tố tâm lý vì dàn hảo thủ FCTM là những người đạo đức trong sạch vững mạnh, không hề thiếu tiền nên không thể có chuyện bán độ. Còn yếu tố chuyên môn cũng sẽ phải bỏ qua, vì dàn sao FCTM nếu thi đấu đúng sức có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào…. Vậy, còn yếu tố tâm linh, ở đời có kiêng có lành, chuyện tâm linh đéo đùa được. Chủ tịch dẫn chứng 1 số đội bóng V.Laegue vẫn cũng bái, yểm bùa, kiêng cự ra sao trước giờ xuất trận, và FCTM cũng sẽ làm vậy đầu năm mới 2021 này.
 
Chủ tịch Hà bèn giao nhiệm vụ cho các trợ lý thân tín, phải đi tìm được ông Thầy cao tay ấn nhất về để làm lễ giải hạn cho FCTM. Nghe nói GĐ Tài chính Thiết Mộc Chân có quyển bí kíp xuất hành từng cứu nguy thành an, biến dữ ra lành cho FCTM những mùa giải trước, tuy nhiên, quyển bí kíp đó đã theo chân Lan Sịp biến mất bí ẩn không còn tung tích mấy năm nay, tự tồn tại của người đẹp và tinh hoa nhân nhân loại đến nay vẫn là một dấu hỏi không lời giải đáp.
 
Thấy được sự trăn trở của chủ tịch, Trưởng ban kỷ luật Cường Dollar mạnh dạn đứng lên: Chủ tịch yên tâm, tôi sẽ đảm trách việc này, trước kia hồi lăn lộn ở chiến trường Cambodia chống bọn diệt chủng Ponpot, cơ duyên đã giúp tôi gặp được 1 Thầy pháp sư người Khơ Me tên là Xổm Cặc Cụ Ra Nôn, ngài đã chỉ dạy tôi nhiều tuyệt kỹ, tôi tin sẽ đảm bảo được cả vấn đề tâm linh và kỷ luật của đội bóng, đó là: Trước khi ra sân thi đấu, tất cả từ lãnh đạo đến cầu thủ phải vỗ mông đàn bà 1 phát để cân bằng tâm sinh lý và tạo đòn bẩy để tiến lên (theo Pháp sư người Khơ Me, thì mông đàn bà như quả cầu hơi, khi vỗ vào nó sẽ nẩy lên, có ý nghĩa như đòn bẩy giúp cả đội bay xa bay cao, đánh đâu thắng đó), nên ai có vợ thì vỗ mông vợ, ai có người yêu thì vỗ mông người yêu, ai chưa có thì ra sân lừa lừa con hàng nước vỗ cái rồi chạy tót vào sân.
 
Không biết chiêu trò đó của Sếp Cường Dollar có đúng hay không, nhưng nhiều hôm thấy chủ tịch đã đánh xe vào sân rồi, như chợt nhớ điều gì đó xe chủ tịch bỗng lùi rất gấp và phóng như bay đi đâu đó tầm 30p, sau đó Ngài trở lại với tâm trạng vui vẻ, thư giãn và thoải mái nhất (anh em vẫn nháy nhau chắc chủ tịch đi vỗ mông, đó là đoán thế biết đéo đâu được).
Và kỳ lạ thay, khởi đầu năm mới, FCTM đá đâu thắng đó, cả sân nhà lẫn sân khách với thành tích bất bại vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của mình, và vẫn đang chiếm trọn vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Giải hạng giải Gà quốc gia, các nhà chuyên môn lẫn tâm sinh lý học vẫn đang miệt mài nghiên cứu nhưng chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng. Riêng chỉ trưởng ban kỷ luật Cường Dollar vẫn mỉm cười mỗi khi được cánh phóng viên đề cập xin được phỏng vấn về vấn đề này.
(còn tiếp)
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 10:37:42 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

CHUỖI TRẬN BẤT BẠI Giá: 0 x

:

----------------