CHIẾN THẮNG VÀ NHỮNG TOAN TÍNH ĐƯỜNG DÀI

CHIẾN THẮNG VÀ NHỮNG TOAN TÍNH ĐƯỜNG DÀI

Trận đấu muộn vòng 2 đếm 14/06, FC TM đã có chiến thắng 3-2 nghẹt thở ở những giây cuối cùng trước FC Lão Tướng Quân Khu ( khu nào đéo biết), kết quả đó đã khiến cho Ban lãnh đạo hài lòng và tinh thần đội bóng được nâng cao. Tuy nhiên trong chiến thắng vẫn còn đó những hạt sạn, những điều tiếc nuối và lo lắng cần được nhìn nhận một cách khách quan và nghiêm túc nhất để hướng đến một mùa giải thành công trọn vẹn.

CHIEN-THANG-VA-NHUNG-TOAN-TINH-DUONG-DAI-17
CHIẾN THẮNG VÀ NHỮNG TOAN TÍNH ĐƯỜNG DÀI
Trận đấu muộn vòng 2 đếm 14/06, FC TM đã có chiến thắng 3-2 nghẹt thở ở những giây cuối cùng trước FC Lão Tướng Quân Khu ( khu nào đéo biết), kết quả đó đã khiến cho Ban lãnh đạo hài lòng và tinh thần đội bóng được nâng cao. Tuy nhiên trong chiến thắng vẫn còn đó những hạt sạn, những điều tiếc nuối và lo lắng cần được nhìn nhận một cách khách quan và nghiêm túc nhất để hướng đến một mùa giải thành công trọn vẹn.
Hôm nay, chuyên mục cà phê chém gió với đội tuyển Tôi yêu xin được bình loạn và tổng kết một cách bao quát trận cầu vừa qua nhằm đưa đến cho bạn đọc một cách tiếp cận mới hơn về cả trận đấu & nội tình đội bóng. Còn những diễn biến chi tiết, bình luận chuyên sâu và clip tổng hợp các bàn thắng mời các bạn có thể truy cập vào các trang web thể thao để theo dõi như: www.vff.com.vn; www.lauxanh.net; truyensexhay.vn ….
 
1. Trước trận đấu:
Đã có những lo lắng về sự thiếu hụt nhân sự khi lần lượt trung vệ Hoàng Thịnh – người đại diện hình ảnh đội bóng vì công tác thương mại đã phải bay Pờ lây Cu quay clipsex quảng cáo, tiền đạo chuyên mài ghế - đội phó Tuấn Sa Cơ cáo ốm trông con, tiền vệ Hoàng Anh và cầu thủ đa năng Lâm Đá vẫn mất tích sau kỳ nghỉ hè…
Tuy nhiên, với sự bổ sung lực lượng một cách ồ ạt, dường như lúc này tình hình nhân sự không còn là nỗi băn khoăn quá lớn của FCTM, vì họ có những vị trí thay thế xứng đáng, với một đội hình có chiều sâu rất lý tưởng. Vì thế mà lãnh đạo đôi vẫn xua quân ra trận với một mệnh lệnh phải thắng & thắng đẹp.
 
2. Trong trận đấu:
Khi hai đội chuẩn bị bước ra từ đường gầm khán đài B thì không biết cướp được ở đâu cái loa mini bờ lu tút, trung vệ thòng số 2 Lê Duẩn bỗng tiến ra đường Pitch hét lớn đầy hào khí và tinh thần cách mạng: ĐM, ngày xưa bác Tổng bí thư F1 có nói: Ta đánh Mỹ là đánh cho cả Liên xô & Trung Quốc, nay tôi Lê Duẩn F2 muốn nói rằng: ĐM, ta đá trận này là đá thay cho những thằng vắng mặt nữa, ĐM anh em cố lên. Nghe những lời tâm can như vậy, đéo ai mà cầm lòng được, đã có những giọt nước mắt, đã có những tiếng nghiến răng kèn kẹt, …
Như để biến quyết tâm thành hành động, các cầu FCTM đã tràn sang phần sân đội Lão tướng QK như muốn đánh cho đội bạn sập mặt lồng. Nhưng một lần nữa vấn đề nhức nhối về hàng công lại hiển hiện, khi mà mỗi đường lên bóng là một cơ hội ăn bàn nhưng FCTM không tận dụng được, để rồi bị ăn đòn hồi mã thương ngay phút thứ 10, khi pha phối hợp giữa Phan Hải và Lý Hoàng Nam bị tiền đạo đối phương bắt bài, với cú ra chân cực nhanh vào góc trái khung thanh, làm TM Lê Văn Nguyện bó tay, tuy nhiên cầu thủ ghi bàn cũng phải ra sân ngay lập tức vì cái đầu gối của Thiết đầu công còn nhanh hơn bàn thắng vừa ghi, đã kịp thời ăn vào đùi non của chàng tiền đạo xấu số, anh thọ đúng10 phút trên sân.
Tuy nhiên, sự sôi nổi và hào hứng chỉ diễn ra trong tầm khoảng 30’ đầu trận, khi các cầu thủ FCTM tỏ ra sự lấn lướt và vượt trội hoàn toàn, họ kiểm soát trận đấu và dồn ép đối thủ nghẹt thở, những tình huống ăn bàn liên tiếp được tạo ra, và nhưng bàn thắng đã đến liên tiếp với cú sút chân trái gỡ hòa 1-1 của Thiết Đầu Công & bàn thắng đưa FCTM vươn lên dẫn trước 2-1 sau tình huống đệm bóng vào góc hiểm của tiền vệ Phan Hà.
Tưởng như đó là lúc FC Lão Tướng bị vỡ trận và mất khả năng chống trả thì trận đấu bỗng xoay chuyển cực nhanh, nó đến bởi Ban huấn luyện FCTM quyết định thay đổi nguyên đội hình khi chưa kết thúc hiệp 1, một quyết định gây tranh cãi nhưng nó đúng với tình hình FCTM hiện nay, vì ngoài đường Pitch vẫn còn khoảng 2 đội hình ngôi sao đang lấp ló sau cánh gà. Với sự thay đổi này thì sự tập trung và lấn lướt không còn được duy trì, họ đã bị FC Lão tướng san bằng cách biệt ở phút 70’ cũng bằng một pha phản công và FCTM chỉ giành chiến thắng vào những giấy cuối cùng trong hỗn loạn, bế tắc sau bàn thắng thứ 2 của Phan Hà.
 
3. Những hạt sạn:
- Hàng công của FCTM vẫn chưa thể làm người hâm mộ yên tâm khi các cầu thủ dường như vẫn chưa vào form, với nhiều tình huống ăn bàn mười mươi bị bỏ lỡ.
- Dường như sự vung tiền mua sắm rầm rộ với nhiều ngôi sao mới cập bến, nên lối chơi của FCTM khá rời rạc, chưa có sự kết dính giữa các tuyến và các ngôi sao với nhau, FCTM cần một khoảng thời gian nhất định để tìm ra lối chơi ăn ý và phù hợp nhất cho mình.
- Ông cha xưa có câu “ quý hồ tinh – bất quý hồ đa”, đó là sự chọn lọc cái tinh túy để áp dụng thực tiễn, không nên lấy số nhiều làm nền tảng phát triển. Vì vậy, BLĐ đội bóng nên có sự toan tính, chọn lọc những cầu thủ phù hợp nhất với triết lý chơi bóng của FCTM, dù vẫn cần một đội hình có chiều sâu để chạy đường dài, nhưng không vì lý do đó mà tạo ra sự dư thừa và hỗn loạn không cần thiết về nhân sự.
- Chúng ta phải tính đến ngày những dòng dầu mỏ Trung Đông ngừng chảy, những đồng Rub và Nhân dân tệ sẽ ngưng đổ ra ồ ạt vào TM Stadium như lúc này, thì FCTM vẫn sống và sống khỏe với cách làm bóng đá khoa học và hiệu quả của mình, “ sau tất cả...” chúng ta cần gì????
Hãy nhớ lại Vinakansai Ninh Bình hào nhoáng một thời, khuynh đảo thị trường chuyển nhượng bóng đá Thế giới 1 thời với sân ận động Hoa Lư được ví như một cái chợ cầu thủ nay còn đâu? Khi xi măng hết giá thì cũng chết sập mặt không còn dấu vết.
Ngày: 22/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/22/2024 04:58:28 PM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

CHIẾN THẮNG VÀ NHỮNG TOAN TÍNH ĐƯỜNG DÀI Giá: 0 x

:

----------------