CHIẾN THẮNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO???

CHIẾN THẮNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO???

Thể hiện 1 tập thể đoàn kết, tinh thần tốt, chuyên môn tốt, con người phù hợp với triết lý vận hành, lãnh đạo tài giỏi, tài chính vững mạnh, ...

CHIEN-THANG-QUAN-TRONG-THE-NAO-49
CHIẾN THẮNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO???
 
Trận đấu đêm 26/6 với chiến thắng kịch tính sau màn lội ngược dòng trước FC Sinh Viên (2-1) đã khép lại 1 tháng bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp của FC TM trên mọi đấu trường:
Mở đầu Derby nội bộ Già 7 - 2 Trẻ
+ Tuần 2: FCTM 2 - 1 FC Thuần Mỹ
+ Tuần 3: FCTM 8 - 2 FC Liên quân
+ Tuần 4: TCTM 2 - 1 FC Sinh Viên
Với những chiến thắng ấn tượng và thuyết phục như trên, tập thể TM chúng ta quyết tâm sẽ cố gắng nối dài mạch chiến thắng nhé các bạn.
 
Vậy chiến chắng/ thành tích trong bóng đá và thể thao nó có ý nghĩa như thế nào:
Thể hiện 1 tập thể đoàn kết, tinh thần tốt, chuyên môn tốt, con người phù hợp với triết lý vận hành, lãnh đạo tài giỏi, tài chính vững mạnh, ...
Đối với FCTM chúng ta, chiến thắng đó là sự khẳng định về sự ổn định và phát triển về chuyên môn, lối chơi được định hình, tinh thần hứng khởi của anh em nâng cao hơn khi ra sân, tính kỷ luật và tinh thần tập thể luôn được đề cao, TM không phụ thuộc vào 1 cá nhân nào, và điều quan trọng là 500k, mỗi chiến thắng TM thu về 500k tiền sân từ chính đối thủ ( thay vì chỉ được 300 thua, 400 hòa).
 
Con số chênh lệch 200k đối với mỗi chiến thắng nói lên điều gì:
+ Nó bằng 1 tháng đóng quỹ của 1 thành viên chính thức, bằng 2 tháng quỹ của thành viên mới đi làm, bằng 4 tháng quỹ của Sinh viên.
+ 200k có thể chi trả tiền nước nôi cho cả đội sau mỗi trận đấu.
+ 200k thu được có thể làm giảm gánh nặng chi phí cho quỹ đội....
Vậy tại sao FC TM không cố gắng để thi đấu và chiến thắng, để khẳng định sức mạnh và cái tôi của mình, để thu lại lợi ích về kinh tế cho đội.
 
Vì thế, thành viên TM hãy biết hy sinh vì tập thể, We are One Team, ai đá trước, đá sau, đá ít hay nhiều phụ thuộc vào sắp xếp của Ban lãnh đạo và tình hình thực tế trận đấu, hãy vui vẻ và cố gắng hơn nữa nhé các bạn.
Thân ái!
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 10:21:58 AM

Tag: #Bên lề


Đăng ký

Bắt đầu: 1/1/2024 00:00

Kết thúc: 1/1/2024 00:00

CHIẾN THẮNG QUAN TRỌNG THẾ NÀO??? Giá: 0 x

:

----------------